icon rocket

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Hàng chính hãng nhập khẩu 100%

icon phone

HỖ TRỢ 24/7

Hỗ trợ online 24/24 giờ

Tay nắm Enrico Cassina Maya_C02910

Tay nắm Enrico Cassina Maya_C02910

Mã sản phẩm: C02910

Thương hiệu: ENRICO CASSINA

Xuất xứ: Italy

Tay nắm cửa C12910 của hãng Enrico Cassina được làm hoàn toàn từ những thanh đồng cao cấp bằng phương pháp dập nóng tạo hoa văn hoàn toàn thủ công với bề mặt của khóa được mạ vàng 24k trong 2000 phút. Các sản phẩm tay nắm cửa đều được sản xuất hoàn toàn tại Italy và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng và mẫu mã sang trọng  bắt mắt, hiện đại và mang đậm phong cách, xu hướng châu Âu

Enrico Cassina là công ty con thuộc tập đoàn Omporro lâu đời tại Italy, các sản phẩm của hãng đều là những tác phẩm nghệ thuật trên khóa với sự sắc nét, tinh xảo cùng chất lượng tuyệt vời đã được công nhận

Kết Hiền Trading tự hào trở thành nhà phân phối chính hãng của hãng Enrico Cassina

————–

Để được tư vấn cụ thể, mời Quý khách hàng đến với Showroom Kết Hiền Trading

Địa chỉ: 36 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội | Số 1 Mê Linh – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Hotline:  0915.288.767 (Hà Nội) | 0915.288.766 (Vĩnh Phúc)

 

Categories: Tay nắm cửa

Share this product

Cấu tạo sản phẩm

Tay cầm và bề mặt tay khóa được sản xuất bằng phương pháp dập trên thanh đồng nung nóng cho chất lượng cao hơn và đúc do không để lại các bong bóng khí như khi đúc. Sau khi dập thì sản phẩm còn qua nhiều công đoạn khác như khoan kỹ thuật, làm sạch, đánh bóng… tất cả các công đoạn này đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

Bề mặt sản phẩm được áp dụng công nghệ mạ PVD (Physical Vapor Deposition) – là công nghệ mạ bằng phương pháp bốc hơi vật lý bám tụ bề mặt cho phép tạo ra những bề mặt mà có màu sắc sáng tạo độ bền vượt trội. Sản phẩm được sản xuất bao gồm 4 lớp mạ:

  • 01 lớp mạ Chrome
  • 02 lớp mạ Nickel gia tăng độ cứng và tạo nên màu sắc trung thực của bề mặt mạ PVD
  • Một lớp mạ Zirconi (một chất hóa học có khả năng chịu ăn mòn cao).

Hướng dẫn vệ sinh sản phẩm

Để vệ sinh sản phẩm, quý khách nên sử dụng khăn mềm với nước sạch hoặc nước rửa kính, chú ý không sử dụng các hóa chất tẩy rửa.